Sun Festival Avenue

Hành trình dạo bước nơi "Đảo thiên đường"

Tổng quan

Hợp phần Sun Festival Avenue là một trong ba “mảnh ghép” của Hon Thom Paradise Island nằm tại vị trí trung tâm của hòn đảo biệt lập kết nối 2 hợp phần còn lại là Sun Iconic Hub và Sun Retreat Village tạo thành một khối tổng thể, một thiên đường 12 mùa lễ hội bất kể ngày đêm, vui chơi giải trí bất tận với chuỗi tiện ích trải nghiệm 24/7 đáp ứng mọi mong ước của quý khách hàng thượng lưu.

Sun Festival Avenue được định hướng trở thành một tâm điểm giao thương và giải trí bất tận, mang sức sống trẻ trung và năng động của Hòn Thơm. Hợp phần này cũng là nơi quy tụ đến 4 ưu điểm đắt giá: Tâm điểm kết nối, thuận tiện di chuyển, thế giới trải nghiệm đa sắc màu và thiên đường giải trí không ngủ.

Vị trí tâm điểm giao thương của Sun Festival Avenue

  • Tâm điểm kết nối Đông Tây có địa hình bằng phẳng và diện tích tiếp xúc mặt biển rộng là Bãi Chướng (Đông) và Bãi Nam (Tây) tạo thành trục thương mại sầm uất bậc nhất đảo thiên đường Hòn Thơm.
  • Mảnh ghép trung tâm nối giữa hai hợp phần Sun Iconic Hub và Sun Retreat Village tạo thành siêu quần thể Hon Thom Paradise Island. 
  • Nối liền ga cáp treo Hòn Thơm và thiên đường vui chơi giải trí Sun World là lựa chọn hàng đầu cho những cuộc vui bất tận từ ngày đến đêm.
  • Trung tâm kết nối 2 bến du thuyền của Hon Thom Paradise Island đón dòng khách siêu giàu sẵn sàng chi trả cho bất cứ dịch vụ mua sắm xứng tầm mở ra tiềm năng kinh doanh cho chủ sở hữu. 
Vị trí hợp phần Sun Festival Avenue

Các dòng sản phẩm tại Sun Festival Avenue

Powered by WordPress Inspiro WordPress Theme by WPZOOM