Hòn Thơm Paradise Island – Đảo ngọc thiên đường tại Phú Quốc

Đảo Hòn Thơm được ví như viên ngọc quý trong lòng Phú Quốc với bãi biển dài tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ, ôn hòa. Nơi đây còn là sự kết hợp của những tiện ích vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng. Được tập đoàn Sun Group xây dựng, Hòn Thơm Paradise Island hứa hẹn sẽ thiết lập những giá trị mới của sự tận hưởng và đưa Phú Quốc trở thành điểm đến thu hút nhiều khách du lịch nhất cả nước.

Tổng quan về dự án Hòn Thơm Paradise Island của Sun Group

Đảo Hòn Thơm có diện tích tự nhiên hơn 300 ha và là đảo lớn nhất trong tổng số 22 đảo tại Phú Quốc. Sau khi khảo sát và nghiên cứu, tập đoàn Sun Group dự kiến sẽ giữ lại khoảng 50% cây xanh tự nhiên. Phần còn lại, chủ đầu tư sử dụng để xây dựng các công trình du lịch, nghỉ dưỡng với quy mô bao gồm hơn 700 căn biệt thự nghỉ dưỡng, 400 căn nhà phố, 250 biệt thự thương hiệu cùng 3 phân khu phức hợp nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất.

Bên cạnh đó là những tiện ích đi kèm như phố thương mại – ẩm thực, du thuyền, thủy cung, công viên cây xanh…

hon thom paradise island
Hòn Thơm được ví như viên ngọc quý tại Phú Quốc

Lợi thế về vị trí địa lý

Nằm về phía nam của Phú Quốc, Hòn Thơm là một trong những đảo có bãi biển trải dài và đẹp nhất như Bãi Chướng, Bãi Trào, Bãi Nôm, Bãi Nam… Ở Hòn Thơm Island còn có những cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, núi rừng hoang sơ, thảm thực vật đa dạng, hệ sinh thái phong phú với rặng san hô đa sắc màu và hàng trăm loài cá khác nhau.

Để đến với Hòn Thơm Paradise Island Phú Quốc, du khách có thể di chuyển bằng cáp treo khoảng 15-20 phút từ Ga An Thới ra ngoài đảo. Nếu muốn trải nghiệm bằng du thuyền, cano, tàu, quý khách có thể xuất phát từ bến du thuyền Địa Trung Hải hoặc bến Bãi Đất Đỏ, thời gian cũng tương tự như đi trên cáp treo, chỉ khoảng 20 phút.

hon thom phu quoc
Lợi thế địa lý của đảo Hòn Thơm, Phú Quốc

>>> Xem thêm: Đảo tỷ phú Sun Paradise Island, Hòn Thơm xứng danh đảo tỷ phú tại Việt Nam

Dự kiến quy hoạch dự án Hòn Thơm Paradise Island Phú Quốc

Hòn Thơm Island được quy hoạch chung mang tính chất hướng biển, nổi bật là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí, vui chơi xuyên suốt bờ biển bãi Chướng và Bãi Nam của đảo. Cụ thể:

  • Trục thương mại Đông Tây: Đây là khu trung tâm thương mại lớn nhất của đảo Hòn Thơm. Sun Group sẽ xây dựng những tuyến phố mua sắm sầm uất, không thua kém bất kỳ trung tâm nào trên đất liền. Song song là những biệt thự biệt lập với những dịch vụ, tiện ích hàng đầu và sang trọng nhất.
  • Thủy cung: Tiêu chí mà Sun Group hướng tới là khai thác để đem đến những giá trị về sự tận hưởng nhưng không làm mất đi cái vốn có, tự nhiên của đảo. Chính vì vậy, chủ đầu tư đã phát triển và dành riêng một khu thủy cung để bảo tồn giá trị tự nhiên. Du khách có thể cùng bạn bè, gia đình thăm quan, cảm nhận vẻ đẹp của các loài cá, san hô, rùa biển và các loài vật dưới nước khác…
  • Bãi Trào: Với những ý tưởng và thiết kế độc đáo theo phong cách Santorini Địa Trung Hải, Bãi Trào là tổ hợp các biệt thự và nhà phố hướng biển. Du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình và người thân. Những bữa tiệc nướng ngoài bờ biển chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho du khách.
  • Sun World: Trung tâm Hòn Thơm là tổ hợp vui chơi giải trí Sun World với cáp treo vượt biển dài nhất thế giới và rất nhiều trò chơi hấp dẫn phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Luxury Villa: Khu villa được đầu tư vô cùng kỳ công với thiết kế nương theo địa hình và kiến trúc đại dương hòa quyện thiên nhiên. Nổi bật nhất là công trình tòa nhà Cánh buồm trắng, là khu vực checkin được nhiều bạn trẻ ưa thích.
hon thom paradise island phu quoc
Quy hoạch tại đảo Hòn Thơm

>>> Xem thêm: Lễ ra quân Sun Paradise Island, Phú Quốc

Tiện ích du khách được trải nghiệm tại Hòn Thơm Paradise Island

Một số tiện ích xa xỉ tại Hòn Thơm Paradise Island như:

  • Công viên nước hiện đại nhất Việt Nam với hơn 22 trò chơi cảm giác mạnh.
  • Công viên chủ đề lấy ý tưởng từ sự ra đời của các loài động vật ở thời tiền sử.
  • Thủy cung: Nơi bảo tồn các loài động vật biển.
  • Khu ăn uống ẩm thực với các nhà hàng sang trọng, thực đơn được lên từ các đầu bếp tài ba, nổi tiếng.
  • Cảng du lịch quốc tế được xây dựng hoành tráng, là nơi nối giữa Địa Trung Hải và đảo Hòn Thơm. Quý khách có thể vừa trải nghiệm hành trình trên biển vừa thưởng thức những bữa tiệc hạng sang trên du thuyền, đẳng cấp và xa hoa bậc nhất.
  • Các công trình biểu tượng như tòa nhà cánh buồm trắng, bãi đáp trực thăng, khu giải trí Hon Thom Nature Park…
du an hon thom paradise island
Các tiện ích xa hoa, hiện đại bậc nhất thế giới tại Hòn Thơm Paradise Island

Bằng sự tỉ mỉ và chau chuốt, Sun Group đang dần thay đổi diện mạo của Hòn Thơm Paradise Island. Vẫn là những nét thơ mộng ấy nhưng Hòn Thơm đã khoác lên mình sự mới mẻ và hiện đại. Dự án Hòn Thơm Paradise Island Phú Quốc hứa hẹn sẽ thu hút giới thượng lưu không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới đến trải nghiệm, nghỉ dưỡng và thư giãn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Sungroup ra mắt siêu tổ hợp Hon Thom Paradise Island