Những cú hích tăng giá BĐS

Tại Sunset Town

* Các cột mốc tại Sunset Town

Những cú hích tăng gía BĐS tại Sunset Town

Cầu hôn

Cú hích nâng tầm Đảo Ngọc

Cầu Cổng Vàng – 1 trong 7 kỳ quan thế giới hiện đại do kiến trúc sư Joseph Strauss thiết kế thu hút hơn 10 triệu lượt du khách mỗi năm, đóng góp khoảng 9 tỷ USD doanh thu và giúp các khách sạn tại địa phương có tỷ lệ lấp đầy đạt đến 85,5%.

Khu vực công viên Golden Gate kế bên cũng là điểm đến hút khách đem về cho San Francisco nguồn thu lên tới 1,6 tỷ USD, năm 2018. Còn theo New York Post, năm 2021, một căn hộ hạng sang, tầm nhìn ra Cầu Cổng vàng đã có giá lên đến 60 triệu USD.

Bên kia bán cầu, tiếp nối hành trình làm đẹp những vùng đất, sau thành công với Cầu Vàng (Đà Nẵng), Sun Group sẽ kiến tạo tại thị trấn hoàng hôn Sunset Town (Phú Quốc) Cầu Hôn – Kiss Bridge, cây cầu được “chấp bút” bởi kiến trúc sư lừng danh người Italy Marco Casamonti.

Từ hình mẫu thành công của Golden Gate Bridge hay Cầu Vàng, có thể thấy “lực đẩy” không hề nhỏ từ các công trình biểu tượng đối với du lịch và kinh tế địa phương. Và từ đó, vô hình trung, góp phần mở ra cơ hội kinh doanh dịch vụ, lưu trú; đánh thức tiềm năng thương mại cũng như giá trị bất động sản tại các khu vực gần kề biểu tượng. Và cây cầu Hôn vừa được đài truyền hình quốc gia Italia ca ngợi ngay từ khi chưa hoàn thành, sẽ hoàn toàn có thể làm được những điều tương tự.

Trong khi chờ đợi “bom tấn” cầu Hôn kích hoạt, Thị trấn hoàng hôn Sunset Town cũng đang chuyển mình mạnh mẽ với loạt nhà hàng hải sản hay chuỗi thương hiệu F&B đã đổ bộ như Runam Coffee, Draft Beer, Yushima Fish market, Wine Pony…Tại tổ hợp giải trí Central Village, khách sạn La Festa Curio Collection by Hilton và câu lac bộ biển Teatro Bar đã chốt kế hoạch ra mắt, vận hành năm 2023.

Cùng với hơn 60 tiện ích, cảnh quan sẵn có đã mê hoặc những du khách yêu thích văn hóa Địa Trung Hải… hệ thống dịch vụ dần được bồi đắp sẽ tạo cú hích mạnh mẽ để thu hút du khách ghé thăm Phú Quốc và trải nghiệm Sunset Town đậm chất Địa Trung Hải trong mùa du lịch sôi động sắp tới.

Thực tế kinh doanh tại Sunset Town Phú Quốc

Sunset Town

sẽ vụt sáng trên bản đồ du lịch

Trong khi hàng loạt thương hiệu F&B đang “đổ bộ” Sun Premier Village Primavera, tại Sun Grand City Hillside Residence, 8 tòa cao ốc căn hộ thuộc 3 phân khu The Sky, The Hill, The Sea đã cất nóc và 364 căn shophouse The Center sắp đi vào hoạt động sẽ hoàn thiện bức tranh Thị trấn hoàng hôn Sunset Town sôi động, xứng danh một trung tâm du lịch, giải trí mới của Đảo Ngọc.

Nếu yêu thích tầm view cao và thoáng đãng, lưu trú tại những căn hộ cao tầng hiện đại, tiện nghi của The Sky, The Hill, The Sea – nơi được xem là biểu tượng mới của thành phố du lịch Phú Quốc – sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Du khách có thể thả tầm mắt thưởng ngoạn cảnh biển bờ tây nhuộm vàng trong ánh hoàng hôn mỗi lúc chiều tà hay chiêm ngưỡng trọn vẻ đẹp tinh tế và tính duy mỹ trong từng thiết kế cảnh quan nội khu.

Căn hộ HILLSIDE

Căn hộ HILLSIDE - được định vị là trung tâm của K-Zone. Với vị trí đặc biệt, tiện nghi kết nối, tâm điểm của mọi lễ hội, sở hữu mọi tiện nghi, tiện ích của cả hệ sinh thái
Căn hộ bao gồm cả giá trị nghỉ dưỡng, giải trí, văn hoá, kinh doanh
Đang mở bán

Shophouse THE CENTER

Shophouse đỉnh đồi THE CENTER thích hợp cho các dịch vụ cao cấp, sang trọng; nghỉ dưỡng yên tĩnh nhưng vẫn gần tiện ích, nhà hàng, cafe cao cấp, không quá đông đúc. Buổi sáng kinh doanh được mặt tiền mát mẻ. Buổi chiều kinh doanh hoàng hôn trên tầng mái.
Đang mở bán

Từ The Center, chỉ với vài phút di chuyển, du khách đã có thể đến check-in tại Cầu Hôn cùng 4 biểu tượng “đình đám” khác như Tháp đồng hồ Central Village, Quảng trường Con Sò, “bảo tàng nghệ thuật” Sun Signature Gallery; và Kiss The Stars – show diễn dự kiến thu hút tới 10.000 lượt khách mỗi ngày. Nhờ vậy, các shophouse The Center hoàn toàn có thể đón trọn lượng khách khổng lồ ghé thăm các biểu tượng này, tạo lợi nhuận ổn định cho các hoạt động thương mại, đặc biệt là kinh doanh lưu trú và dịch vụ.

Không chỉ xây dựng cảnh quan, tổ chức sự kiện lễ hội nhằm thu hút khách lưu lượng khách đến với Sunset Town. Sun Property mới đây đã ra mắt lĩnh vực Kinh doanh thương mại nhằm thực hiện chính sách đồng hành cùng chủ sở hữu shophouse trong việc nhanh chóng đưa shophouse đi vào kinh doanh, vận hành, tạo bức tranh dịch vụ sống động cho toàn khu.

Liên hệ tư vấn

Quý khách liên hệ qua hotline: 0902.601.689 hoặc điền vào form bên dưới, chuyên viên chúng tôi sẽ liên hệ lại

Địa chỉ liên hệ

❖  Phú Quốc: Tòa nhà P10, tổ hợp JW Marriott, Bãi Kem, TT. An Thới

Powered by WordPress Inspiro WordPress Theme by WPZOOM