Với sứ mệnh làm đẹp những vùng đất, ngay khi đến Phú Quốc, Sun Group đã xác định một chiến lược bài bản và quy mô, xây dựng hệ sinh thái cấp quốc tế làm bệ phóng nâng tầm du lịch đảo ngọc.
Ấn tượng với Sungroup Phú Quốc
Hệ sinh thái “3S” tạo thế kiềng 3 chân với 3 trụ cột cũng là 3 mũi nhọn của tập đoàn là vui chơi – giải trí (Sun World), du lịch nghỉ dưỡng (Sun Hospitality Group), bất động sản cao cấp (Sun Property) được tập trung và dồn tổng lực cho Phú Quốc suốt 7 năm qua. Từng mắt xích trong cỗ máy “khổng lồ” vận hành trơn tru để luôn kết nối, bổ trợ và tương hỗ, tạo nên chuỗi liên kết đa trải nghiệm, triệu cảm xúc, đáp ứng đa nhu cầu của du khách.
Sau 7 năm, hệ sinh thái Sun Group quy mô hơn 60 công trình và không ngừng bổ sung các sản phẩm mới đã hô biến những nơi ít người biết trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch như bãi Kem, Hòn Thơm, mũi Ông Đội, An Thới. Đồng thời, hệ sinh thái này nâng tầm những điểm đến ngày càng thăng hoa như bãi Dài, kiến tạo “thị trấn Địa Trung Hải” với các tuyến phố Shophouse Địa Trung Hải gồm Shophouse The Center, Shophouse Primavera, cùng nhiều công trình án tượng lộng lẫy giữa biển trời Phú Quốc. Tới đây, tập đoàn khai mở tiềm năng những địa danh mới như bãi Sao Phú Quốc, kiến tạo Hòn Thơm thành Đảo Thiên Đường Hon Thom Paradise Island – biểu tượng xa hoa của đảo ngọc.
Đặc điểm chung của BĐS Sungroup
Thừa hưởng những giá trị cốt lõi của Sun Group là chất lượng, đẳng cấp và khác biệt, bất động sản Sun Property được nâng tầm trở thành công trình độc bản với kiến trúc độc đáo, hệ tiện ích đa dạng, giúp nâng tầm giá trị sống – sứ mệnh mà thương hiệu theo đuổi.
Bất động sản Sun Property ở Phú Quốc có vị thế riêng khi toạ lạc ở những vị trí hiếm có, đẹp về cảnh quan, phong thủy với lưng tựa núi, mặt hướng biển, thuận cho kinh doanh thương mại. Các dự án cũng nằm ở cửa ngõ, trong tổ hợp du lịch, đón trọn dòng khách đổ về hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc. Từng hạng mục từ nhỏ nhất đều được khảo sát kỹ, tuân thủ quy tắc thi công để đảm bảo công trình trường tồn với thời gian và hòa vào cảnh quan Phú Quốc.
Tại thị trấn Địa Trung Hải, hình mẫu ngọn tháp cao vút màu đỏ gạch nơi quảng trường San Marco tráng lệ đã có mặt tại Nam Phú Quốc. Cách ngọn tháp không xa, hình ảnh “đấu trường La Mã” cổ kính cũng đã hiện diện tại ga đi cáp treo Hòn Thơm. Ý tưởng đem những công trình biểu tượng kiến trúc của các nền văn hóa lớn trên thế giới đến bờ biển phía Tây khu vực Nam Phú Quốc đã thổi bừng sức sống mới cho đảo.
>>> Có thể bạn quan tâm: Các công trình biểu tượng nâng tầm Phú Quốc trên bản đồ du lịch thế giới
Không lâu nữa, du khách sẽ chứng kiến cuộc hội ngộ của văn hóa Italy – Việt Nam trong cây Cầu Hôn, dự kiến trở thành biểu tượng mới của Phú Quốc, hay show diễn Kiss The Stars ngoạn mục. Tại siêu tổ hợp Hon Thom Paradise Island, hệ thống bất động sản trên đảo Thiên Đường đón dòng khách liên tục ghé thăm, check-in tòa nhà Cánh Buồm lộng lẫy.
Cách đó không xa, nơi tận cùng Mũi Ông Đội sẽ xuất hiện một “kỳ quan” kiến trúc nghỉ dưỡng mới: Sun Premier Village The Eden Bay. 50 căn villa với thế tựa sơn hướng biển như 50 viên kim cương lấp lánh bên đại dương, giữa màu xanh bất tận của rừng già. Công trình này sẽ bổ sung vào danh sách resort Nam đảo vốn đã vô cùng đắt giá như khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort….
Tất cả những công trình hứa hẹn sẽ trở thành “biểu tượng mới cho Nam đảo” nói trên đều nằm trong hệ sinh thái đẳng cấp do Tập đoàn Sun Group phát triển ở Nam đảo Ngọc. Theo thời gian, danh sách các biểu tượng kiến trúc, biểu tượng du lịch, biểu tượng cho vùng đất thịnh vượng Nam Phú Quốc sẽ còn nối dài, để xứng với danh xưng “thiên đường du lịch mới”.
Hành trình 7 năm kiến tạo công phu
Trước đây, Nam đảo Ngọc vẫn được ví như viên ngọc thô vùi trong cát. Vẻ đẹp trời phú với đủ loại hình sinh thái từ núi non, biển cả, rừng già, những rặng san hô đa sắc… vẫn chưa thể đưa cái tên Nam Phú Quốc lên bản đồ du lịch trong nước, chưa nói đến khu vực và thế giới. Bãi Kem dù mỹ miều với nước trong xanh màu lục bảo, cát trắng mịn màng nhưng cách đây 7 năm du khách có đến cũng chẳng buồn xuống tắm, bởi rác ngập lối đi. Muốn lưu lại qua đêm, tìm đỏ mắt cũng chỉ lác đác vài nhà nghỉ bình dân. Có tiền trong túi, nhưng chẳng có gì để tiêu, để chơi hay mua sắm trên những con phố tối sầm. Khách đến 1 lần không trở lại.
Vậy mà chỉ sau 7 năm, nơi này lột xác thành viên ngọc sáng của du lịch Việt. Trong hành trình đổi ngôi ngoạn mục đó có dấu ấn “người khai mở” Sun Group – nhà đầu tư đặt những viên gạch đầu tiên cho sự trỗi dậy của Nam đảo. Với tâm huyết nâng tầm du lịch Nam đảo, bằng nội lực dồi dào, nhà đầu tư du lịch và BĐS hàng đầu Việt Nam Sun Group đã kiên định chiến lược “thâm canh” để đầu tư khai thác sâu, đưa tên tuổi Nam Phú Quốc lên bản đồ du lịch hạng sang châu lục và thế giới. Sau 7 năm, hệ sinh thái quy mô, trị giá nhiều tỉ USD đã thành hình, với gần 60 công trình kỳ vĩ, ấn tượng, trở thành biểu tượng cho sự trỗi dậy năng động của 1 vùng đất.
Chưa tới 7 năm, tâm huyết của nhà kiến tạo đã được đáp đền. Đó là những công trình tiếng tăm đã vượt ra khỏi ranh giới lãnh thổ như cáp treo Hòn Thơm đạt kỷ lục dài nhất thế giới, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được WTA vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng và spa hàng đầu thế giới” và “Khu nghỉ dưỡng dành cho đám cưới sang trọng hàng đầu thế giới 2019”; Premier Village Phu Quoc Resort được WTA tôn vinh là “Khu nghỉ dưỡng biệt thự biển hàng đầu thế giới”. Không ngoa khi nói rằng, Nam đảo đã trở thành điểm đến xa xỉ khi đám cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ đã diễn ra ngay tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ở Bãi Kem, gây bão truyền thông châu Á.
Chiến lược “thâm canh” đã tạo nên sự khác biệt cho Sun Group. Thâm canh là một quá trình không ngừng đầu tư phát triển bổ sung những công trình, dịch vụ mới mẻ trong quá trình khai thác vận hành. Không chỉ đầu tư bài bản để mỗi công trình đều trở thành một tuyệt tác kiến trúc, Sun Group còn xây dựng cả một hệ sinh thái hoàn chỉnh, đủ 3 chân kiềng vững chãi: du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, BĐS cao cấp để vùng đất đó trở thành điểm đến mơ ước và mỗi ngày thêm giàu có, thịnh vượng. Các công trình trong hệ sinh thái có mối quan hệ tương hỗ, bổ trợ nhau, tạo thành chuỗi vận hành khép kín, đem đến vô vàn trải nghiệm hấp dẫn, kích thích du khách quay lại nhiều lần.
Đến Nam đảo, khách sang chọn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hoặc Sun Premier Village Kem Beach Resort ở Bãi Kem, hay Premier Village Phu Quoc Resort, Sun Premier Village The Eden Bay ở Mũi Ông Đội, khách tầm trung, nhóm bạn trẻ có thể chọn khách sạn Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hay các boutique hotel ở những khu phố thương mại sầm uất. Sau thời gian tắm biển, khám phá An Thới, vui chơi thả ga ở công viên nước Aquatopia Water Park, tổ hợp giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park, du khách lại thỏa sức lựa chọn điểm ăn, chơi, mua sắm, chăm sóc sức khỏe ở khu shophouse Melodia trung tâm Bãi Kem, shophouse Sun Premier Village Primavera khu vực ga đi cáp treo Hòn Thơm, hoặc ở ngay khu đô thị đảo kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi. Như thế, mỗi chuyến đi của du khách cần phải mất nhiều ngày, nhiều giờ để có thể trải nghiệm và cảm nhận đủ đầy sức hấp dẫn của cả hệ sinh thái.
Sun Group sẽ không ngừng bổ sung các công trình, dịch vụ mới khiến Nam đảo ngày càng được nâng tầm về quy mô, luôn mới mẻ, luôn là hấp lực để khám phá, để trải nghiệm, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần. Đó là cầu Tình Yêu, các show diễn Vortex, các khu chợ đêm và thế giới lễ hội tưng bừng trong tầm tay. Để mỗi quảng trường lớn ở Bãi Kem, hay “thị trấn Amalfi”, Hon Thom Paradise Island đều trở thành điểm hẹn lễ hội, sự kiện, của những cuộc vui miên man đêm ngày…
Trái ngọt cho nhà đầu tư BĐS Phú Quốc
Hệ sinh thái Nam đảo Ngọc ngày nay đã trở thành điểm đến “vạn người mê”, không chỉ có khách du lịch mà còn hút giới đầu tư. Mua BĐS ở Nam đảo, nhà đầu tư không những có nhiều sự lựa chọn, từ villa nghỉ dưỡng một bước chân tới biển, villa cheo leo trên ghềnh đá, sườn đồi, dưới tán cây rừng… đến các shophouse ven biển, nhà phố trong khu đô thị, mà còn nhận được giá trị tích hợp của cả hệ sinh thái “vàng”. Đó là lợi nhuận sinh sôi theo thời gian khi dòng khách du lịch khổng lồ không ngừng đổ về. Giá trị BĐS sẽ ngày thêm gia tăng khi Nam đảo tiến xa, tiến sâu hơn trên bản đồ du lịch thế giới. Các giá trị đó được bảo chứng bởi chiến lược thâm canh của Sun Group sẽ đưa Nam đảo thành điểm đến triệu trải nghiệm, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, kéo dài thời gian lưu trú và thỏa sức chi tiêu, mua sắm. Bằng chứng là các khu nghỉ dưỡng, khách sạn ở Nam đảo đều đạt công suất phòng 70-80%, kín phòng vào các dịp lễ, tết.
Thêm lý do khiến Nam Phú Quốc thành vùng trũng hút vốn đầu tư, đó là việc Phú Quốc mới vừa lên thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam rất nhiều dư địa phát triển. Thành phố đảo Phú Quốc có 2 đô thị trung tâm là Dương Đông và An Thới, trong đó đô thị An Thới là đầu mối giao thông, du lịch sinh thái biển với cảng biển quốc tế. Do đó, Nam đảo chính là “thủ phủ” du lịch tương lai của Phú Quốc. Cho nên, sở hữu BĐS ở đảo Ngọc ngay từ bây giờ chính là nắm chắc khối tài sản sinh lời bền vững, trước khi giá đất tăng cao và các vị trí đẹp, sản phẩm tốt trở nên khan hiếm.
Ở khía cạnh xu hướng đầu tư, BĐS nghỉ dưỡng vẫn đang là phân khúc hot nhất thị trường bởi tiềm năng cho thuê, kinh doanh khi du lịch được coi là ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam. Bà Cao Thị Ngọc Lan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam chia sẻ: “Mức tăng trưởng trung bình của khách quốc tế đến Việt Nam đạt 30%/năm. Trên 70% khách du lịch quốc tế đến Việt Nam chọn du lịch nghỉ dưỡng”. Dư địa của BĐS nghỉ dưỡng còn rất lớn khi tổng cộng 66.000 đơn vị nghỉ dưỡng của Việt Nam mới bằng một nửa so với 120.000 đơn vị nghỉ dưỡng tại Phuket, Thái Lan.
Cộng hưởng tất cả những yếu tố trên để thấy, hệ sinh thái của Sun Group ở Nam đảo đã cung cấp cho thị trường những sản phẩm BĐS chất lượng, đẳng cấp, khác biệt, có khả năng sinh lời bền vững. Sun Group là người kiến tạo, đồng hành, nhưng chính nhà đầu tư thông thái sẽ là người hưởng “trái ngọt”.